• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Wednesday, December 21, 2016

Uber Ride

My Uber Ride at first i was a bit skeptical on using uber una pagkaintindi ko mahal then 2nd hirap din i download sa ios or iphone or di lang ako techie as a woman of my age...well dito nag start ang kuwento ko im a nurse by profession sa ksa nag bakasyon ako to have time for my kids at pamilya by the way matagal n ako hiwalay.

Then i got a bf which is arabo he seldom come home with me sa manila so medyo busy kasi sa negosyo nya
ayun like now di nya ako nasamahan so to make the story short.

Umuwi ako pinas mag isa everyday sinulit ko bakasyon ko kada labas ko nag uber ako dto ko npansin na 3times ko na pla nasakyan the same car at same driver.

Everytime na sumasakay ako sa kanya natatapat na nka maiksi ako skirt at blouse. Lagi nya pinagmamasdan ang mapuputi ko hita na napansin ko imbis mainis ako ay natatawa at ok lng sa akin.. One time naisip ko ibuka ang legs ko para lalo nya matanaw underneath the skirt ayun bigla sya napa preno humingi dispensa pero natawa ko npansin nya sinadya ko mas bata sa akin 45 na nga pla ko by the way pero hot mama pa din sya nman ay nsa mid 20s.

 Magbubukid
Nasa new manila kami nuon pauwi n ako i ask him if gusto nya makita ung nsa pagitan ng hita ko kasi npansin ko kanina pa nya tinatanaw. Nagulat sya sa tanong ko pero sumagot sya na wala pa sya gaano kinita kasi traffic at ako pa lng pasahero nya nagulat ako ng itinabi nya sa may gilid kalsada then medyo tago yun street at mdilim pa lumipat sya sa likod bigla nya ako b at parang hayok sinibasib nya ako halik at dahan dahan namin hinubad saplot ng isat isa hanggang wala na matira hubad na hubad katawan ko nakabuyangyang ang dede ko 34B bumaba halik nya dito nagpalipat lipat ng pag sipsip at dila.

Dahandahan bumaba labi nya sa tiyan ko pababa sa pagutan hita ko pinaghiwalay nya ito at pilit na hinuhuli ang kuntil sobrang sarap panay biling ng ulo ko at basang basa na puke ko dun pero di sya tumigil nagulat ako sa laki ng ari nya nsa 8 pulgada at mataba di ko na nakuha isubo dahil tinutok nya agad sa bukana ng puke ko.hirap man kami sa puesto namin dahil sa libog di na alintana kung meron man makakita o makapansin dahan dahan ko naramdaman ang ulo ng titi nya sa bukana ng basa ko pepe unti unti ito dumulas papasok ng una ay kalahati lang maya maya ay sinagad na nya napa iri ako sa laki pero kasunod ay puro halinghing na namutawi sa labi ko sinibasib nya ng halik ang labi ko sabay dahan dahan nya pinadulas ang dila at labi nya sa leeg ko papunta sa dede ko habang uminindayog sya labas pasok sa naglawa ko puke di ko alintana ingay na ginagawa namin ang alam ko nasasarapan ako.

Ramdam na ramdam ko puno ang puke ko pabiling biling ang ulo ko sobra sarap at nagpadag dag pa excitement na maari me makakita sa amin.

"Masikip ka pa mam siguro bihira ka kantutin mr mo sarap mo" sabi driver.

Ngiti lang sinagot ko which is totoo naman.. Patuloy sya pagbayo taas baba ang balakang nya pabilis ng pabilis nagtanong sya if puwede nya iputok sa loob ko tumango ako ninanam ko bawat ulos nya nag muscle control ako inipit ko titi nya sarap na sarap sya basang basa kami parehas sa pawis malapit na ko sabi nya ako din sagot ko

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails